• สำนักบริการคอมพิวเตอร์
   
CSC
  • ข่าวสาร
    • ข่าวประชาสัมพันธ์
    • ข่าวประกาศ
  • หน่วยงาน
    • ประวัติสำนัก
      • ประวัติความเป็นมา
      • วิสัยทัศน์/พันธกิจ
      • ตราสัญลักษณ์
    • คณะผู้บริหาร
      • คณะกรรมการบริหารสำนักฯ
    • ฝ่าย
      • ฝ่ายระบบโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศ
      • ฝ่ายเทคโนโลยีประยุกต์
      • ฝ่ายบริหารงานทั่วไป
      • ฝ่ายบริการผู้ใช้งาน
    • นโยบายและแนวปฏิบัติ
      • นโยบายสำนักบริการคอมพิวเตอร์
      • นโยบายและแนวปฏิบัติการให้บริการ
      • นโยบายและแนวปฏิบัติในการรักษาความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ
  • การบริการ
    • รายการให้บริการ (service catalog)
      • ขั้นตอนการให้บริการ
    • ข้อกำหนดและเงื่อนไขการให้บริการ (SLA)
      • บริการโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศ
      • บริการแอพพลิเคชั่นและซอฟแวร์
      • บริการซ่อมเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง
      • บริการรับงานภายในสำนักคอมพิวเตอร์
    • ข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการภายใน (OLA)
      • บริการโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศ
      • บริการแอพพลิเคชั่นและซอฟแวร์
      • บริการรับงานภายในสำนักคอมพิวเตอร์
    • รายงานการให้บริการ (service report)
      • สถิติการให้บริการ
      • รายงานความพึงพอใจ
      • ฝ่ายระบบโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศ
      • ฝ่ายเทคโนโลยีประยุกต์
      • ฝ่ายบริการผู้ใช้งาน
    • SLA
      • SLA1-ข้อตกลงระดับการให้บริการ -Help Center
      • SLA2-คู่มือปฏิบัติงาน -Help Center
  • แบบฟอร์ม
    • User Account
      • ขอใช้บริการ User Account ส่วนบุคคล
      • ขอ User Account หน่วยงานหรือชมรม
    • Hosting&Domain
      • แบบฟอร์มขอติดตั้งซอฟต์แวร์เครื่องแม่ข่ายให้บริการเว็บไซด์
      • ขอใช้ชื่อโดเมน kmitl.ac.th
      • ขอใช้เครือข่ายหมายเลข IP
      • ขอใช้ชื่ออื่นเป็นชื่อรอง (cname)
      • ขอใช้ชื่อและหมายเลข IP
    • FeedBack
      • แบบประเมินความพึงพอใจในการให้บริการของสำนักบริการคอมพิวเตอร์
      • ข้อเสนอแนะในการรับบริการ
      • แบบสอบถามความพึงพอใจในการให้บริการเว็บไซต์
    • อื่นๆ
      • แบบฟอร์มขอดำเนินการตาม พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562
  • คำถามพบบ่อย
    • FAQ
  • องค์ความรู้
    • องค์ความรู้
    • TQA
    • คู่มือ
  • ติดต่อ
  • ข้อเสนอแนะ/ข้อร้องเรียน

ข่าวเด่น

  • ค้นหางานวิจัยที่บ้านได้อย่างไร
  • เปรียบเทียบความสามารถ MS Teams Google Meet และ Zoom
  • ความสามารถของ Google Meet
  • ข่าวดี ! สถาบันเปิดให้ดาวน์โหลดโปรแกรม MATLAB ฟรี
  • @KMITL WIFI กำลังจะปิดตัวลง

วิธีแก้ไวรัส kavo

June 27, 2014

kavo,j3ewro,kxvo,tavo,t.exe,jv.exe วิธีแก้ไวรัส  kavo,kxvo,tavo,t.exe,jv.exe 1a0sr.cmd 8tss2gwq.bat

AntivirusXP2008

June 27, 2014

วิธีแก้ไวรัส AntivirusXP2008 วิธีแก้ไวรัส   AntivirusXP 2008   ไวรัส ที่ทำให้เปลี่ยนพื้นหลังหน้าจอไม่ได้ เครื่องมือช่วยแก้       ProcessExplorer          hijackthis ไวรัสตัวนี้ติดจากเวบลามกครับ (อะๆอย่าคิดว่าผมติดเองนะครับ)วันนี้ผมโดนที่ทำงาน(เก่า)โทรเรียกให้ไปแก้ไวรัสตัวนี้ครับ ผมเลยก๊อปตัวไวรัสมาลองติดที่บ้าน อาการคือไม่สามารถเปลี่ยนพื้นหลังได้ครับ เมื่อติดแล้วจะเป็นหน้าตาแบบนี้ครับ

Hacked By Godzilla

June 26, 2014

วิธีแก้ ไวรัส Hacked By Godzilla Hacked By Godzilla เป็นไวรัสตัวใหม่ที่กำลังระบาดอยู่ จัดเป็น spyware ที่ก่อกวนการทำงานมากกว่าจะทำลายข้อมูล โดยจะเป็นการติดผ่าน Handy Drive และ Floppy Disk เท่านั้น ลักษณะอาการ

Blue Screen

June 26, 2014

วิธีแก้ปัญหาจอฟ้า   คำว่า Blue Screen คนเล่นคอม จะรู้จักดีและเป็นสิ่งที่ทุกคนกลัวไม่อยากให้เกิดกับเครื่องของตน เพราะถ้าเกิดนั้นเป็นสัญญาณบอกเหตุว่าคอมของตนเริ่มมีปัญหา แต่ที่น่าเจ็บใจคือมันบอกเป็นเลขรหัสที่เราๆ ท่านๆ ต้องงงเพราะไม่รู้ว่ามันหมายความว่าอะไร และจะมีทางแก้ไขอย่างไร ผมไปอ่านเจอมาว่าแต่ละตัวมีความหมายอย่างไร ก็ลองแปลมาให้คุณๆ ได้อ่าน คิดว่าน่าจะเป็นแนวทางในการแก้ไขปัญหา ได้บ้าง รหัสที่แจ้งของ Blue Screen จริงๆมีเกินร้อยตัว

1 2 3 4

Back to Top

© CSC 2021
Powered by WordPress • Themify WordPress Themes